Trương Thị May Diện Áo Dài Lộng Lẫy Như Bà Hoàng Trên Thảm Đỏ LHP Cannes 2019


Á hậu, diễn viên Trương Thị May diện áo dài "Rồng Việt", trang phục của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ dành riêng cho cô.

Thảm đỏ, Liên hoan phim Cannes năm nay đã bước vào những ngày cuối, người hâm mộ Việt bất ngờ khi thấy Trương Thị May diện áo dài xuất hiện tại sự kiện. 




Không ồn ào như bộ cánh "mặc như không" của Ngọc Trinh trước đó, bộ áo dài Trương Thị May lựa chọn nhận được nhiều lời khen vì thể hiện được văn hóa dân tộc trên thảm đỏ đắt giá nhất hành tinh. 



Thiết kế của NTK Đinh Văn Thơ được "đo ni đóng giày" cho Trương Thị May
để người đẹp toả sáng trên thảm đỏ. Giữa muôn vàn những bộ cánh dạ hội được chuẩn bị công phu, bắt mắt, NTK khéo léo tạo những điểm nhấn độc đáo để người đẹp vẫn "thừa sức" nổi bật. 


Đẳng cấp người đẹp từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2013, Trương Thị May thần thái, thu hút trên thảm đỏ Cannes ngày 9.

Bản thân người đẹp và NTK mong muốn thông qua trang phục truyền thống có thể gửi gắm tính cách, lối sống và tâm hồn người việt đến với bạn bè quốc tế.



Đúng như tên gọi "Rồng Việt",  Đinh Văn Thơ đã lấy ý tưởng từ nguồn gốc sinh thành của người Việt "Con Rồng Cháu Tiên” làm hoạ tiết trên chiếc áo khoác đi cùng.

Trang phục không cồng kềnh nhưng hết sức cầu kỳ bởi các họa tiết đính đá, thêu tay trên chất liệu vải nhung. Vải nhung cũng là chất liệu dùng để may y phục cho vua chúa, cung đình xưa. 


Trên nền lụa nhung trơn đen, chiếc áo khoác rực rỡ với họa tiết thêu rồng, hoa. 


Họa tiết thêu tỉ mỉ với ý nghĩa "Rồng vươn lên mây" mà NTK và ekip đã thực hiện. 

Được biết chiếc áo được làm hai mặt như nhau, người xem có thể thấy sự hoàn thiện, toàn mỹ của chiếc áo dù thường thức ở bất kỳ góc độ nào. Để sự sống động và tạo thêm sắc thái uy phong. Hình ảnh đầu rồng được sử dụng pha trộn chỉ màu và chỉ tơ vàng 14k, cùng nhiều kỹ thuật thêu cầu kì khác nhau để kết hợp lại tạo nên.


Cặp mắt Rồng cũng được dùng đá Ruby để diễn đạt sự long lanh sáng chói cho cảm nhận hiện hữu. Trương Thị May  mặt tại sự kiện với vai trò diễn viên.

Đi cùng cô là ông
Raja
- nhà sản xuất có tiếng tại Ấn Độ. Đây là cũng là người từng hợp tác và đứng sau sự thành công của rất nhiều bộ phim điện ảnh Việt, vì vậy cả hai đều dành nhiều sự hỗ trợ cho nhau tại các sự kiện.





Ông Raija cùng Trương Thị May trên thảm đỏ Cannes.


Đây không phải là lần đầu tiên tham gia Cannes với vai trò khách mời nhưng Trương Thị May vẫn không giấu được sự hào hứng. "Việc có mặt tại Cannes không đơn thuần là dịp để bản thân có thể tiếp cận với nhiều nền điện ảnh lớn trên thế giới mà còn là dịp cho tôi cùng đoàn làm phim có thể tìm kiếm những khả năng hợp tác trong các dự án điện ảnh sau này", người đẹp nói. 

Là người mẫu có nhiều hoạt động mang tính quốc tế, Trương Thị May từng nhiều lần tham gia các sự kiện của làng giải trí thế giới, góp mặt trong các liên hoan phim, tham gia các buổi từ thiện, đấu giá quy tụ nhiều ngôi sao quốc tế. Cho đến nay, chân dài vẫn được đánh giá là nhan sắc “lành tính” của showbiz Việt vì những cố gắng trong công việc và sự cầu tiến trong hoạt động nghệ thuật. 

Ảnh: Tổng hợp