Hé lộ quốc phục Nam Em sẽ mặc tại Hoa hậu Trái đất 2016

Theo như thông tin chia sẻ trên trang cá nhân quản lý của Nam Em cho biết, cô sẽ diện áo dài của NTK Đinh Văn Thơ tới tham dự đấu trường nhan sắc Miss Earth 2016.

Từng tham gia trình diễn áo dài của nhiều NTK nổi tiếng trong nước với các sàn diễn lớn nhỏ, Nam Em bày tỏ sự thích thú và hạnh phúc khi được khoác lên trên mình trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam. Người đẹp cho biết trong hành trình tham dự Hoa hậu Trái đất sắp tới, những bộ áo dài chắc chắn sẽ có trong hành trang mang theo của cô. “Áo dài là linh hồn, văn hóa của Việt Nam, Nam Em hi vọng những tà áo dài xinh đẹp sẽ có cơ hội đến gần hơn với bạn bè quốc tế, góp phần giúp hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với mọi người.” - Nam Em chia sẻ.

Bộ trang phục màu hồng thạch anh được điểm xuyến bằng hình ảnh vùng miền quê sông nước hiền hòa, êm đềm. Người đẹp trưởng thành từ Tiền Giang gợi nhắc lại hình ảnh vùng đồng bằng sông Cửu Long - nơi cô sinh ra và lớn lên, đồng thời cũng nhắc nhở lại cái duyên đã đưa cô đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, được công chúng biết đến như ngày hôm nay.


Nam Em xinh đẹp, nền nã trong tà áo dài màu hồng thạch anh bắt mắt.

Bộ trang phục còn lại cũng mang một ý nghĩa đặc biệt. Sáng tạo dựa trên nền vải màu đen tuyền huyền bí là hình ảnh cả một vùng biển trù phú với cá quý, san hô, tảo biển, sò, ốc… Đây cũng chính là thông điệp mà ngay từ đầu Nam Em xác định làm hành trang đến với Miss Earth 2016: Kêu gọi thế giới cùng chung tay bảo vệ biển đảo, bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Áo dài Đinh Văn Thơ là hành trang giúp Nam Em tỏa sáng tại Hoa hậu Trái đất 2016.


Chiếc áo như thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường thiên nhiên một cách thiết thực nhất qua hành động của mỗi cá nhân, tập thể.


Nam Em vô cùng duyên dáng trong tà áo dài của NTK Đinh Văn Thơ.

Đinh Văn Thơ được biết đến là một NTK áo dài có tiếng trong làng mốt Việt. Với nhiều năm xây dựng thương hiệu và công sức, anh trở thành địa chỉ tin cậy cho những mỹ nhân Việt tham gia những cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Không chỉ thiết kế áo dài, Đinh Văn Thơ còn tổ chức những show thời trang lớn để bán đấu giá những tác phẩm áo dài tâm đắc nhất nhằm quyên góp từ thiện cho những người nghèo vùng sâu vùng xa khắp mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh khác của Nam Em trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam được cô thể hiện vô cùng đẹp mắt:

Áo dài là món đồ thời trang được người đẹp chăm diện lên những sân khấu ca nhạc.



Khi đến với Hà Nội cũng không quên thể hiện vẻ đẹp nữ tính của mình tại những địa điểm nổi tiếng.

Cận cảnh nhan sắc của Nam Em.



Make up: Cúc Nguyễn
Stylist: Trần Đạt
Costume: Đinh Văn Thơ- Áo Zài ABC
Nguồn: http://saostar.vn